ผ้าบุผ้าเพดานย้อย เป็นสัญญานเตือน

ผ้าบุผ้าเพดานย้อย BMW 320

ผ้าบุผ้าเพดานย้อย หรือ รถยนต์บางคันมีอาการ ผ้าหลังคาหลุดร่อน ผ้าหลังคาห้อยย้อยตกเป็นท้องช้าง ผ้าหลังคารถ สามารถ ซ่อมผ้าหลังคารถ  สามารถทำได้ ในปัจจุบัน รถยนต์เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวัน และเป็นสิ่งจำเป็นที่ ทุกบ้านจะต้องมีรถยนต์  ฉะนั้น เพดานรถยนต์ ได้เป็นสิ่งสำคัญที่เจ้าของรถ หรือคนรักรถจะต้องคำนึงถึงเช่นกัน ซึ่งโรงงาน หรือ บริษัทที่ผลิตรถยนต์ จะ บุผ้าหลังคารถยนต์ หรือ  หุ้มหลังคารถยนต์ มาในรถยนต์ที่วัสดุที่แตกต่างกันไป แล้วแต่บริษัท  วัสดุที่ใช้

ถ้าผ้าหลังคารถร่วง หรือ ผ้าบุหลังคารถร่วงหย่อน มีอาการ ผ้าหลังคาตกห้อยย้อย

แล้ว นั่นหมายถึง ผ้าหลังคาได้หมดสภาพ หรือ เสื่อมสภาพ เพราะ ฟองน้ำด้านใน และ กาวที่ใช้นั้น ได้หมดอายุของการใช้งาน

ชนิดของผ้าหลังครถ หรือการ ทำบุผ้าหลังคารถยนต์ หลักๆ สามารถแบ่งได้เป็น 3 ชนิด ได้แก่ หนังเทียม ผ้าสักหลาด ผ้ากำมะหยี่ ซึ่งวัสดุทั้ง 3 ชนิดนี้ คุณลักษณะการใช้งานที่แตกต่างกันดังนี้

หนังเทียม จะมีราคาถูก แต่ไม่เหมาะที่จะนำมาทำการบุหลังคารถยนต์เนื่องจาก หนังเทียมเป็น พลาสติก หรือ PVC จะทำให้ภายในรถยนต์ร้อน และ ห้อยย้อย ตกเป็นท้องช้างได้เร็วที่สุด จึงทำให้ต้องมีการ เปลี่ยนผ้าหลังคารถ ของท่าน เมื่อผ้าหลังคารถยนต์ห้อยย้อย ตกเป็นท้างช้าง แล้ว มีทางเดียวก็คือ ต้องเปลี่ยนหลังคารถ เท่านั้น

ผ้าสักหลาด มีลักษณะเป็นขุ่ย และเป็นผ้าบางๆ ไม่มีวัสดุกันความร้อนมาให้  จึงไม่ช่วยกันความร้อนภายในรถยนต์ ซึ่งก็ทำให้เกิดการ ผ้าหมดอายุ หลุดตกเป็นท้องช้างได้ง่าย เช่นกัน จึงทำให้ต้องมีการ เปลี่ยนผ้าหลังคารถของท่าน เมื่อผ้าหลังคารถยนต์ห้อยย้อย ตกเป็นท้างช้าง แล้ว มีทางเดียวก็คือ ต้องเปลี่ยนหลังคารถ เท่านั้น

ผ้ากำมะหยี่ มีลัษณะเป็นนิ่ม รองซับด้วยฟองน้ำกันความร้อนภายในรถยนต์ได้ดีว่าผ้าอื่นๆ เหมาะมาทำ เพดานรถยนต์ หรือ บุผ้าหลังคารถยนต์

และวัสดุทั้ง 3 ชนิดนี้ ได้มีหลายเกรด หลายคุณภาพ ถ้าเป็น ผ้าหลังคารถยนต์ เกรดเอ หรือมีคุณภาพ  จะมีราคาสูง แต่ก็มีอายุการใช้งานที่ยาวนานกว่า เช่นกัน

เนื่องจาก ประเทศไทยเป็นเประเทศที่เป็นเมืองร้อน ถึงร้อนมาก ดังนั้น บุผ้าหลังคารถยนต์ หรือ กรุผ้าหลังคารถยนต์ ภายในรถยนต์นั้น จะเสื่อมสภาพได้เร็วกว่า ประเทศ เมืองหนาว  จึงเป็นเหตุให้ ผ้าบุผ้าเพดานย้อย  บุหลังคารถยนต์ห้อยย้อย ตกเป็นท้องช้าง และเมื่อรถของคุณ หรือ หลังคารถยนต์ของคุณ มีอาการตามที่แจ้ง  นั่นหมายถึง  วัสดุทีใช้ กรุหลังคารถยนต์นั้นได้เสื่อมสภาพ หรือ หมดอายุการใช้งานแล้ว  และ ไม่สามารถ ซ่อมแซม หรือ นำผ้าเก่ามาใช้ได้อีกต่อไป  นอกจากต้อง เปลี่ยนผ้าหลังคาใหม่อย่างเดียวเท่านั้น

ร้านจีเอ็ม มาร์เก็ตติ้ง   ร้านหุ้มหลังคารถยนต์ เพดานรถยนต์ บุผ้าหลังคารถยนต์ทุกรุ่น บุผ้าหลังรถยนต์โดยตรง กรุผ้าหลังคารถยนต์ ที่ผ้าหลังคารถยนต์ห้อยย้อย ตกเป็นท้องช้าง ด้วย ผ้าที่คุณภาพเกรด A  เกรดที่ใช้ทำ บุผ้าหลังคารถยนต์ หรือ เปลี่ยนหลังคารถ ทางร้านใช้ผ้าสำหรับทำของ รถเบ๊นซ์ รถ BMW มีฟองน้ำกันร้อน และ รองผ้าหลังคาให้ 2 ชั้น และ กาวคุณภาพเกรด A และมีขั้นตอนในการทำงานที่ละเอียด ซึ่งปัจจัยเหล่านี้ มีผลต่ออายุการใช้ที่ยาวนาน กว่าที่ทำแบบราคาถูก และ ใช้เวลาในการทำเพียงแค่ 3-4 ชั่วโมง หรือไปทำแบบเช้าและบ่ายได้ การทำแบบนี้ จะใช้ได้ไม่ถึงปี ก็จะมีการเสื่อม ตกเป็นท้องช้างเหมือนเดิม เช่น บุผ้าหลังคารถยนต์ BMW เป็นต้น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น