หุ้มเบาะรถ เบาะหนังรถยนต์เกรด A สวมง่าย หรูหรา สไตล์คลาสสิค

หุ้มเบาะรถ หุ้มเบาะรถยนต์แบบสวมทับเข้ารูป-ซูซูกิ-Suzuki-Celerio

หุ้มเบาะรถ เบาะหนังรถยนต์เกรด A สวมง่าย หรูหรา สไตล์คลาสสิค หุ้มเบาะรถยนต์  ร้าน จี เอ็ม มาร์เก็ตติ้ง ตัดเย็บประณีต ด้วยหนัง PVC เกรด A  (ทางร้านใช้หนังเทียม สำหรับทำเบาะรถยนต์โดยเฉพาะ สวยดูหรูหรา ตัดเย็บตามขนาดของเบาะเดิมรถยนต์ ออกแบบได้เข้ารูปด้วยการเย็บตะเข็บคู่ ให้ลักษณะคล้ายกับเบาะหนังแท้ นั่งสบายยิ่งขึ้น ไม่บวม นั่งทับและไม่เคลื่อนหลุดไปมา หุ้มเบาะรถเสริมด้วยฟองน้ำคุณภาพ เกรด A ไม่เสียหรือไม่ยุบเร็ว นั่งสบาย

ชุดหุ้มเบาะรถยนต์ที่ร้าน แตกต่างจากร้านอื่นอย่างไร???

หนัง PVC ที่ใช้ทำเบาะรถยนต์นั้น เราใช้วัสดุอย่างดี เสมือนหนังแท้ ให้ความกระชับ เข้ารูปกับเบาะเดิมรถยนต์ ยิ่งใช้ไปนานๆ เบาะหนังจะนิ่มและเข้ารูปกับเบาะเดิมมากยิ่งขึ้น การแตกลายงาก็จะน้อยกว่าเกรดถูก ตัดเย็บด้วยตะเข็บคู่ ทำให้แน่นนามากยิ่งขึ้น ไม่ฉีกหลุดออกง่าย

 ทำไมต้องหุ้มชุดเบาะรถยนต์???

เบาะผ้า อาจจะไม่อมความร้อนเหมือนเบาะหนัง แต่ก็อมฝุ่นและสกปรกทำความสะอาดยากกว่าเบาะหนัง การที่เราหุ้มชุดเบาะรถยนต์นั้น เป็นการถนอมเบาะเดิม อีกทั้งเราไม่ต้องไปลอกผ้ากำมะหยี่ที่มากับตัวรถ ซึ่งรถออกใหม่ๆมา เปลี่ยนลอกเป็นเบาะใหม่เลย จะทำให้สิ้นเปลืองเงิน และทรัพยากรที่มีอยู่ ลองเลือกชุดหุ้มเบาะรถยนต์ จากร้าน จีเอ็ม แล้วท่านจะสัมผัสได้ถึงนวัตกรรมที่ดี ที่จ่ายน้อย แต่ได้สินค้าดีมีคุณภาพค่ะ ทางร้านจะรับสั่งตัด ตามคำสั่งซื้อของรถแต่ละรุ่น สั่งตัดล่วงหน้าประมาณ 3-4 วัน ตามแบบและสีที่คุณลูกค้าต้องการ เมื่อทางร้านตัดเสร็จ จะทำการนัดคุณลูกค้า เข้ามาสวมใส่ที่ร้านด้วยช่างที่ชำนาญและมีความเชี่ยวชาญงานโดยเฉพาะ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น