ผ้าคลุมเบาะรถยนต์ สามารถใช้หุ้มเบาะรถยนต์ (Car seat covers) ได้หรือไม่

ผ้าคลุมเบาะรถยนต์ เบาะหนังเทียม SUZUKI SWIFT ซูซูกิสวิฟ 2012

ผ้าคลุมเบาะรถยนต์ รถยนต์ คือ ยานพาหนะที่จะนำพาคุณไปยังสถานที่ต่าง ๆ ตามที่คุณต้องการ สิ่งหนึ่งที่จะทำให้เรานั่งสบายขึ้นคือ เบาะรถยนต์ ซึ่งมันมีทั้งความสะดวก ความสบาย แอร์เย็น แถมเพลงก็เพราะ อีกทั้งยังสามารถป้องกันสภาพอากาศต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี ซึ่งต่างจากยานพาหนะอื่น ๆ อย่างมอเตอร์ไซค์หลายๆ คนจึงเลือกใช้รถยนต์ในชีวิตประจำวัน ซึ่งแน่นอนว่าการใช้งานในทุก ๆ วันนั้น ย่อมมีการทรุดโทรมลงไป ดังนั้นคุณจึงต้องหมั่นดูแลรักษารถยนต์ และ เบาะรถยนต์ ของคุณอยู่เสมอ เพื่อให้มันมีอายุการใช้งานที่ยาวนานยิ่งขึ้น

เนื่องจากเบาะรถยนต์ คือจุดสะสมของเชื่อโรคต่าง ๆ เนื่องจากในแต่ละวันเสื้อผ้าของคุณจะไปสัมผัสกับสิ่งสกปรกต่าง ๆ มามากมาย ทั้งฝุ่น ควัน และคราบต่าง ๆ และยิ่งในช่วงฤดูฝน ที่มีความชื้นสูง ตัวเบาะรถ จะมีการสะสมของเชื้อรามากมาย ดังนั้นคุณจึงดูแลทำความสะอาดเบาะรถยนต์ของคุณอยู่เป็นประจำ แต่การทำความสะอาดเบาะรถยนต์ด้วยตัวเองมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย

ดังนั้น ผ้าคลุมเบาะรถยนต์ หรือ ชุดหุ้มเบาะรถยนต์ จึงเป็นทางเลือกหนึ่งที่คุณสามารถใช้และถนอม เบาะรถของคุณให้สะอาด ไม่สะสมฝุ่นละออง ไม่สะสมคราบเหงื่อ ทั้งเป็นการป้องกันตัวเบาะเดิมจากคราบสกปรกต่าง ๆ แล้ว มันยังช่วยให้เบาะรถยนต์ของคุณดูสวยงามมากขึ้นอีกด้วย

การเลือกผ้าคลุมเบาะรถยนต์  หรือ ชุดหุ้มเบาะรถยนต์ สำหรับ เบาะรถยนต์ ของคุณ (Car seat covers)

1. วัสดุของผ้าคลุมเบาะรถยนต์

โดยในปัจจุบันมีการใช้วัสดุ 2 ประเภท ในการนำมาผลิตเป็น ผ้าคลุมเบาะรถยนต์ มีทั้งหนังแท้ และหนังเทียม

2. การออกแบบ

ผ้าคลุมเบาะรถยนต์ มีทั้งแบบนำวัสดุมาหุ้มธรรมดา และแบบที่มีการเสริมชุดฟองน้ำภายใต้วัสดุหนังหรือผ้า โดยแบบที่มีการเสริมชุดฟองน้ำมาให้จะมีความนุ่มนวล นั่งสบายกว่าแบบธรรมดามาก

3. ลวดลาย

ผ้าคลุมเบาะรถยนต์ นอกจากจะเป็นเกราะป้องกันเบาะรถยนต์จริง ๆ ของคุณได้เป็นอย่างดีแล้ว มันยังสามารถเพิ่มความสวยงามให้กับรถคุณได้อีกด้วย  โดยในแต่ละรุ่นจะมีทั้งลวดลายและสีสันให้คุณเลือกมากมายหลายแบบ มีทั้งแบบเรียบหรู แบบสปอร์ต หรือแบบวีไอพี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น